Blog Directory 3g ais มาลอง test speed ดูกันครับ | kmusic-blog: 3g ais มาลอง test speed ดูกันครับ

หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2554

3g ais มาลอง test speed ดูกันครับ

test speed 3G AIS
   
  3gaisเป็นยังไงบ้าง อยากจะใช้มานานแล้วคับแต่ที่บ้านชัยภูมิไม่มี 3g พอมาอยู่โคราชอยู่ที่อำเภอสูงเนินพอดีเห็นป้ายเขตพื้นที่บริการ 3g ของ ais  ก็เลยไปลองซื้อแอร์การ์ดมาลองใช้ดู ชื้อตัว 3.6m มาครับ ราคาพันนิดๆของ huawei คับ ป้ายโฆษณาบอกว่าเล่นเน็ตไร้สายด้วยความเร็ว  7.2 m แต่พอมาลอง test ดูกลับได้ไม่ถึง 3m สักทีบางครั้งก็ถึงบางครั้งก็ไม่ถึงขึ้นอยู่กับปริมาณคนใช้งานด้วยถ้าเล่นช่วงดึกๆหรือเช้าๆจะเร็วหน่อย แต่ผมว่าถ้าไม่จำเป็นจริงๆอย่าเพิ่งใช้ดีกว่าครับ ถ้าเราเป็นคนเล่นเน็ตแบบบ่อยๆนะ ไม่คุ้มหลอก ผมทดลองใช้โปร unlimited 599 การใช้งาน 3 G อยู่ที่ 4 G รายเดือนโทรออกไม่ได้ใช้ต่อเน็ตอย่างเดียวดู youtube แป็ปเดียวก็หมดแล้วถ้าจะใช้คงเอาใว้เปิดเว็บเพจอย่างเดียวละคับ ถ้าใครยังไม่เข้าใจว่าเขาคิดค่า 3g อย่างไร ก็คือทุกการเปิดเว็บเพจจะเป็นการดาว์นโหลดหมดคับ ยิ่งถ้าเปิดเว็บบ่อยๆก็ยิ่งทำให้ 3g หมดเร็วขึ้นจากนั้นความเร็วก็จะถูกตัดเป็นระบบ EDGE/GPRS ถ้าใครเป็นนักท่องเน็ตตัวยง 3g คงยังไม่เหมาะกับเราหลอกคับ เพราะมันยังจำกัดลิมิตอยู่ก็หวังว่าเราจะได้ใช้ 3g ดีๆราคาที่สมเหตุสมผลเหมือนต่างประเทศเขาบ้างเนอะตอนนี้ก็ฝันเอาก่อนแล้วกันคับคงอีกนานกว่าจะได้ใช้ทั่วถึงกันหมด.


3G AIS

3 ความคิดเห็น:

  1. เร็วได้แป๊ปเดี๋ยว ก็กลับมาเป็นเต่าแล้ว ฮือๆ

    ตอบลบ
  2. เห็นด้วยอย่างแรง เลย ผมใช้ของ ทรูมูฟสามจี ที่อำเภอปางมะผ้า จังหวัดแม่ฮ่องสอน เทสสปีดไม่เคยถึง เจ็ดเมค เลย ได้แค่ สองกว่า ๆ ตอนแรก ๆ เร็วมาก แต่ตอนนี้ช้าเป็นเต่า ดูยูทูปต้องรอตลอด ไม่ไหวจริง ๆ ใช้ได้แค่เดือนเดียวยกเลิกแล้ว แต่ึคนข้างบ้านเค้าใช้ สามจีของ catcdma 3 จี เห็นแกคุยว่าดีมากคร้าบ

    ตอบลบ
  3. cdma ค่อนค้างจะ ok ในเรื่องสัญญานและความเร็ว ถือว่ายอมรับได้ครับ ผมเคยใช้บริการเขาอยู่ประมาณ 5-6 เดือนได้ครับ ค่าใช้จ่ายจะแพงหน่อยถ้าเป็น unlimited รวม vat แล้วจะประมาณ 800 นิดๆนี่ละครับ ก็คงเป็นตัวเลือกทางหนึงสำหรับคนที่เน็ต adsl เข้าไม่ถึง อย่างน้อยมันก็เร็วกว่าระบบ age หลายเท่าละ และก็คงดีกว่าแพกเกจอื่นที่จำกัดการใช้งาน 3g สำหรับคนที่เล่นเน็ตเยอะๆอย่างผม แพ็กเกจจำกัดการใช้งาน 3g ไม่เหมาะโดยเด็ดขาดเพราะเล่นแล้วเสียาอารมณ์

    ผมเขียนเล่นๆใว้ blogger หนึงลองเข้าไปอ่านดูครับ สงสัยสอบถามได้ครับ
    http://testprogram321.blogspot.com/2011/06/3g-cat-cdma-testspeed.html

    ตอบลบ