Blog Directory i play yamaha f310 | kmusic-blog: i play yamaha f310

หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

i play yamaha f310

yamaha f310
   พูดถึงกีต้าร์ f310 หลายๆคงคงคุ้นตากันพอสมควรผมว่ามันเป็นกีต้าร์ยอดฮิดเลยก็ว่าได้ราคามันก็ไม่แพงเท่าไร อีกอยากคนนิยมเพราะเป็นเบนด์ yamaha มั่งแต่ถ้าพูดถึงเรื่องเสียงผมก็คงไม่รู้อะไรมากหลอก แต่ก็คิดว่ามัน ok พอสมควร พูดถึงประวัติ yamaha f310 ของผม ผมเองผมไม่ได้ซื้อเลยได้ฟรี ไปรูจักกับน้าคนหนึ่งแกเป็นนักดนตรีเพื่อชีวิตชีวิตช่วงนั้นชวิตแกค่อนข้างจะรุ้งเรืองพอสมควรหารายได้จากการเล่นดนตรีได้ค่อยข้างเยอะเลยละเครื่องดนตรีแกก็มีเยอะมีแต่แบร์ดดังๆ แต่เสียอย่างเดียวช่วงหลังๆมาแกค่อนข้างจะติดเหล้ามากเกินไปจนทำให้เสียการเสียงานหมดพอกินเยอะเข้าทุกวันก็ติด สุดท้ายก็เสียชีวิตเพราะโลกพิษสุราเรื้อรัง ส่วนเครื่องดนตรีทั้งหมดเพื่อนๆเขาก็พากันประมูลขายกัน ก็เหลือ yamaha f310 ตัวเดียวที่ผมยังเล่นมันอยู่ทุกวันเลยไม่มีใครมาเอาไป แต่แกก็บอกให้ผมเอามาเล่นตั้งแต่แรกแล้วตั้งแต่ตอนมันยังไม่มีสายแกบอกให้ไปซื้อสายมาใส่เองถ้าอยากเล่นตั้งแต่นั้นมาผมก็เล่น   f310มาตลอดเหมือนเป็นกีต้าร์ตัวเองเลย จนกระทั่งแกเสียและก็ไม่มีมใครมาเอาไป  ส่วนตัวก็เลยมีความผูกผันกับกีต้าร์ตัวนี้พูดถึงเรื่องราคามันก็ไม่แพงเท่าไรหลอกแต่มันมีมูลค่าทางจิตใจมากกว่าคับ.

by keing


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น