Blog Directory Old Tyme Religion "ศรัทธาเก่า เส้นทางใหม่" | kmusic-blog: Old Tyme Religion "ศรัทธาเก่า เส้นทางใหม่"

หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Old Tyme Religion "ศรัทธาเก่า เส้นทางใหม่"

ศรัทธาเก่า เส้นทางใหม่ ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงศ์


Sony Music เเละ Epic Record เเถลงข่าวเปิดอัลบั้มใหม่ของ ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงศ์ ศิลปินไทยคนเเรก ที่ได้เซ็นสัญญากับค่าย Roc Nation
นับว่าเป็นความสำเร็จอีกขั้นหนึ่ง ของหนุ่มมาดเซอร์ ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงศ์ ที่ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรัก ด้วยการออกอัลบั้มเดี่ยวที่มีชื่อว่า Old Tyme Religion พร้อมกับร้องเพลงสุดคลาสสิค 99 problem เป็นเพลงเปิดตัว
ซึ่งความพิเศษของอัลบั้มนี้ มีเพลงไทยรวมอยู่ด้วย1เพลง คือ เพลงสายลม เป็นเพลงที่ฮิวโก้ตั้งใจเเต่ง เพื่อให้คนต่างชาติได้มีโอกาสฟังเพลงไทยด้วย ส่วนเนื้อหาเพลงอื่นๆ จะเล่าถึงความเเตกต่างของอารมณ์ที่มีความหลากหลาย
Sony Music ปลื้มปิติยินดีกับความสำเร็จของฮิวโก้ในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ยังกล่าวชมเชยว่าฮิวโก้เป็น คนที่น่าเอาเเบบอย่าง เป็นตัวอย่างที่ดีต่อใครหลายๆ คน เพราะไม่ใช่เเค่เป็นนักดนตรี เเต่ยังเป็นคนที่มีความกล้า กล้าเผชิญในโลกกว้าง กล้าเผชิญต่ออุปสรรค มีความเชื่อ มีความฝันสูง
ฮิวโก้ กล่าวว่า “อัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มที่ใช้เวลาในการทำนานมาก  ส่วนตัวรู้สึกตื่นเต้น  โล่งอกและดีใจมากที่ได้ออกอัลบั้ม เป็นการทำงานที่รู้สึกท้าทายมาก เพราะแต่ละเพลงจะไม่มีคอนเซ็ปต์ มันค่อนข้างหลากหลาย สไตล์เพลงจะเปลี่ยนไปจากเดิมเพราะอัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มเดี่ยว เราต้องคิดตัดสินใจและต้องเลือกด้วยตัวเอง บางครั้งต้องให้คนอื่นมาช่วยด้วย แนวเพลงจะเน้นจังหวะร่วมสมัย แต่ยังคงความเป็น Country ในอัลบั้มจะมีเพลงไทยร่วมอยู่ด้วยหนึ่งเพลง คือ “เพลงสายลม” อยากมีอะไรพิเศษให้กับแฟนเพลงไทยด้วย mv ก็ทำที่เกาะสีชัง ส่วนร่วมในอัลบั้มนี้พูดได้ว่าทำทุกอย่าง เพราะอยากให้งานออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด ถ้าถามว่าประสบความสำเร็จไหม มันก็ประสบความสำเร็จน่ะ ทุกวันนี้ที่อยู่ในวงการก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว มันไม่มีอะไรแน่นอนในวงการนี้ เพราะว่ามันไม่มีจุดจบ การที่ได้ออกอัลบั้มนี้มาให้แฟนเพลงไทยได้ฟังผมก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ผมภูมิใจ มากแล้วครับ”
อัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มเดี่ยวแรก ทุกอย่างมันค่อนข้างชัดเจนในความเป็นตัวผม อยากให้ทุกคนได้ลองฟังกัน ฮิวโก้ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น