Blog Directory มาเล่นเกมส์กีต้าร์ฮีโร่กันคับ | kmusic-blog: มาเล่นเกมส์กีต้าร์ฮีโร่กันคับ

หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

มาเล่นเกมส์กีต้าร์ฮีโร่กันคับ


             พูกถึงเกมส์ guitar hero มือกีต้าร์ท่านใดที่ยังไม่เคยเล่นบ้างคับลองโหลดมาเล่นกันเลยดูนะคับ เป็นเกมส์ที่ฝึกสมาธิได้ดีเหมือนกัน อาจจะได้เพลงจากที่นี้ด้วยนะคับ  ส่วนตัวแล้วชอบมากคับ
ล่าสุดมีข่าวชวนให้ชาว Guitar Hero ทั้งหลายต้องอดตกใจและแอบเศร้ากันไปถ้วนหน้า หลังจากที่ทางด้านของ Activision Blizzard ผู้พัฒนาแฟรนไชส์เกมส์ Guitar Hero ออกมาประกาศตัดสินใจที่จะเลิกพัฒนาเกมส์เพื่อขาร็อคนี้อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อที่จะนำงบและเวลาไปลงทุนกับเกมส์ใหญ่ๆอย่าง Call of Duty หรือ World of Warcraft ให้มากยิ่งขึ้น
    สำหรับสาเหตุหลักของการปิดตำนานขาร็อคในคราวนี้ก็เนืองมาจากผลประกอบการที่ไม่เข้าตากรรมการเลยแม้แต่น้อยนับตั้งแต่เกมส์ Guitar Hero 5 เป็นต้นมา รวมถึงส่วนแบ่งทางการตลาดที่ตกไปอยู่กับทางฝั่งเกมส์ Rock Band ซึ่งมีจุดขายในส่วนของการซื้อเพลงมาเล่นแบบออนไลน์มา กขึ้นเรื่อยๆซึ่งนอกเหนือจากเกมส์ Guitar Hero แล้วก็ยังมีเกมส์ DJ Hero ก็ยังโดนหางเลขถูกสั่งพักโครงการไปอีกแฟรนไชส์นึงด้วย
เอาเป็นว่าใครที่ซื้ออุปกรณ์ Guitar Hero หรือ DJ Hero เอาไว้แบบครบเซ็ตก่อนหน้านี้ก็เริ่มๆมองหาที่ปล่อยของมือสองกันได้แล้วนะครับ...เหอๆๆ หรือจะเก็บใว้เป็นที่ระลึกก็ดีนะคับ

ปล. ขอไว้อาลัยให้กับเกมส์ Guitar Hero ด้วยเพลง Through the Fire and Flames นี้แล้วกัน คนที่เคยเล่นคงจะรู้ว่ามันสุดยอดหินขนาดไหนนะคับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น